Blog cung cấp các thông tin về tin tức mới trong và ngoài nước, sức khỏe và đời sống, kênh giải trí, và các dịnh vụ

Roaming Dcom 3g viettel sử dụng tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ

Roaming Dcom 3g viettel sử dụng tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ra nước ngoài vẫn sử dụng được D-com 3G Viettel

Thứ tư, 24/10/2012 Viettel là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ này cho khách hàng của mình.

Từ ngày 24/10/2012, Công ty Viễn thông Viettel chính thức triển khai chuyển vùng quốc tế (roaming) cho dịch vụ D-com 3G. Theo đó, khách hàng là thuê bao trả trước sử dụng gói cước Laptop của dịch vụ D-com 3G có thể đăng ký chuyển vùng quốc tế để dễ dàng truy cập internet 3G và nhắn tin ngay cả khi đang ở nước ngoài.
roaming-dcom-3g-viettel

Với những tiện ích vượt trội: không dây, không giới hạn, truy cập nhanh và chi phí thấp, truy cập internet băng rộng qua thiết bị D-com 3G đã trở thành thói quen của đông đảo người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi ra khỏi lãnh thổ nước Việt Nam, khách hàng thường gặp nhiều trở ngại trong việc truy cập internet. Mạng Wifi ở nước ngoài thường bị tính phí và giới hạn thời gian truy cập, các thiết bị và cước phí truy cập mạng 3G tại nước ngoài có giá thành cao, không phù hợp khi khách hàng chỉ có nhu cầu đi du lịch hoặc công tác trong vài ngày.

Với việc cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế D-com 3G, từ nay, khách hàng đã có thể dễ dàng truy cập internet băng rộng trong suốt thời gian di chuyển ra nước ngoài ngay trên thiết bị D-com quen thuộc.

Đăng ký Dịch vụ chuyển vùng quốc tế D-com 3G, khách hàng sẽ dễ dàng gửi và nhận SMS, truy cập mạng internet ở gần 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thủ tục đăng ký và cước phí roaming cho dịch vụ D-com 3G được áp dụng tương tự như đối với thuê bao di động trả trước.

  • Cách đăng ký:
    • Qua SMS: Khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp CVQT gửi 138
  • Điều kiện đăng ký:
    • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều và tài khoản gốc ≥ 50.000 VNĐ.
  • Giá cước
    • Áp dụng theo bảng giá cước roaming dành cho thuê bao di động trả trước niêm yết tại website của Viettel (5 zone cước phí SMS và 3 zone cước phí data, chi tiết tham khảo tại đây)
    • Cước phí Roaming được trừ trên tài khoản gốc.
    • Thuê bao Dcom laptop trả trước chỉ sử dụng được data roaming khi tài khoản gốc ≥ 10.000 VNĐ.
Nguồn: http://vietteltelecom.vn
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét